GIỚI THIỆU

Quá trình hình thành phát triển.

Công Ty TNHH Giải Pháp Xuất Nhập Khẩu Và Vận Tải Quốc Tế Biglog thành lập từ đầu năm 2019, được phát triển và mở rộng từ công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Order Hip (thành lập 2016). Biglog chuyên tư vấn các giải pháp và cung cấp các dịch vụ trong ngành Logistics với thế mạnh tại thị trường Trung Quốc và Việt Nam. Đối tượng khách hàng mà Biglog hướng tới là những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động trong lĩnh vực thương mại, sản xuất, gia công, …. Trong năm đầu tiên hoạt động (đầu 2019 – đầu 2020) Biglog đã nhận được sự ủng hộ, có được niềm tin và sự gắn bó mật thiết từ hơn 200 doanh nghiệp vừa và nhỏ trong và ngoài nước.
Dù cho trải qua rất nhiều khó khăn từ dịch bệnh cho đến những sự xung đột tài chính và chính sách XNK giữa các quốc gia trên thế giới nhưng Biglog vẫn luôn biết cách cùng khách hàng vượt qua khó khăn trong các giai đoạn đó, đảm bảo tiến độ thời gian và chi phí hợp lý theo từng thời điểm.

Bằng giá trị lợi ích thực tế từ dịch vụ mà Biglog mang lại cho khách hàng và nhờ có sự đoàn kết, thống nhất trong nội bộ công ty, sự tin tưởng ủng hộ từ khách hàng, Biglog đặt ra mục tiêu tăng trưởng khách hàng trong 3 năm đầu (2019 – 2022) là 300%. Song song với đó Biglog cũng không ngừng cải tiến hệ thống, đổi mới toàn diện theo xu hướng thị trường nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất, những lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Biglog.

Cơ cấu tổ chức.

  • Phòng Kinh Doanh: Bộ phận giao dịch, KD khu vực Miền Bắc, KD khu vực Miền Nam, KD khu vực miền Trung, BP Marketing.
  • Phòng XNK: BP Chứng Từ, BP Tiếp nhận hỗ trợ KD, BP Hiện Trường
  • Phòng Tài Chính Kế Toán: Kế toán tổng hợp, kế toán kho, thanh toán quốc tế.
  • BP hành Chính Nhân Sự.
  • BP giao nhận quốc tế.
  • BP giao nhận nội địa.
  • BP bốc xếp đóng gói hàng hóa.


Địa chỉ văn phòng:

  • Trụ sở chính tại HN: Tầng 7, Toà nhà Nam Hải lake view, KĐT Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Văn phòng TP. HCM: M7-08.2 Chung cư Quân Khu 7, Trung Mỹ Tây 2A, Trung Mỹ Tây, Q.12, HCM.
  • Văn phòng tại Trung Quốc: Thị trấn Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc.

Địa chỉ kho bãi:

  • Kho LCL Trung Quốc: Warehouse 28-29, Building 11, Building Materials Decoration City, Jinxiang road, Pingxiang City, Guangxi.
  • Kho LCL Hà Nội: 1233 Bạch Đằng, cảng Hà Nội.

 

SỨ MỆNH

Theo số liệu thống kê tháng 10 năm 2008 của giám đốc quốc gia Ngân hàng Thế giới tại Việt Nam, ông Ousmane Dione, phân tích, tính theo tỷ trọng GDP, chi phí logistics của Việt Nam là 18%, cao gần gấp đôi so với các nền kinh tế phát triển và cao hơn mức bình quân toàn cầu 14%. Chính điều này đang kéo giảm sức cạnh tranh của DN và đồng thời hạn chế sự tăng trưởng của nền kinh tế.
Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Logistics, Biglog nhận thấy rằng mình cần phải có trách nhiệm góp phần giảm chi phí logistics cho khách hàng cũng chính là giảm chi phí logistics tại Việt Nam, song song với đó là giải quyết các vấn đề còn tồn tại, bất cập gây mất hiệu quả trong chuỗi hoạt động của ngành logistics trong nước.
Trên cơ sở đó chúng tôi luôn nỗ lực xây dựng hệ thống công ty một cách tối ưu nhất về chi phí, về công nghệ, về quy trình xử lý công việc.
Đối với nhân sự thì chú trọng phát triển chuyên môn nghiệp vụ, kĩ năng xử lý giải quyết các vấn đề, trau dồi kiến thức pháp luật, … Từ đó để luôn nỗ lực tìm ra CÁC GIẢI PHÁP GIÚP KHÁCH HÀNG TIẾT KIỆM THỜI GIAN VÀ CHI PHÍ LOGISTICS.

THẾ MẠNH 

Với kinh nghiệm và sự nỗ lực trong công việc của mình, chúng tôi hoàn toàn tự tin có thể đem đến sự hài lòng cho khách hàng trong các dịch vụ cốt lõi mà chúng tôi đưa ra:

Dịch vụ uỷ thác nhập khẩu hàng Trung Quốc
Dịch vụ vận chuyển hàng nguyên cont (nguyên xe) đường bộ
Dịch vụ vận chuyển hàng nguyên cont (nguyên xe) đường biển
Dịch vụ hàng gom cont (LCL) đường bộ
Dịch vụ hàng gom cont (LCL) đường biển
Dịch vụ khai báo hải quan và thông quan hàng hoá
Dịch vụ vận chuyển hàng nội địa Việt Nam

Thông tin Biglog

VÌ SAO BẠN CHỌN CHÚNG TÔI??

Biglog không chỉ tập trung chú trọng vào phát triển hệ thống côn người, công nghệ mà còn luôn cố gắng tìm ra các giải pháp để giữ chân khách hàng. Điều đó được thể hiện qua các mục tiêu mà chúng tôi đã và đang từng ngày xây dựng:

  • Lấy uy tín làm gốc.
  • Chính sách giá thành phù hợp với từng khách hàng.
  • Tận tình trong tư vấn và làm việc.
  • Chính sách hậu mãi đối với khách hàng thân thiết.
  • Tích hợp công nghệ vào xử lý đơn hàng.
  • Hợp đồng cam kết về thời gian và chi phí.

Theo dõi bản tin công ty của chúng tôi